Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Kẹo dẻo multivitamin Vitafusion MultiVites , 250 viên Gummy Vitamins Read more: http://www.muathuoctot.com/keo-deo-multivitamin-vitafusion-multivites-250-vien-gummy-vitamins-235.html#ixzz2XPgzPfXy


Liên hệ: 01638208714
Nhiều người không đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cơ bản của họ với chế độ ăn uống một mình. Một hỗn hợp đa vitamin uống hàng ngày có thể giúp cân bằng tình trạng dinh dưỡng của bạn bằng cách bù đắp vào những khoảng trống vitamin và khoáng chất có thể tồn tại.  Vitafusion MultiVitescung cấp một công thức thiết yếu hàng ngày trong một vitamin gummy ngon, được công thức đặc biệt cho người lớn và chứa chỉ có màu sắc tự nhiên và hương vị từng đoạt giải thưởng.
Gummy Vites là sản phẩm cung cấp các Vitamin A, C, D, B6, B12 .. và khoáng chất Folate, Biotin, Iot, Kẽm.... Đây thường là những Vitamin và khoáng chất hấp thu trong quá trình ăn uống, nhưng do nhiều lý do về khả năng chuyển hóa, hấp thu kém dẫn đến thiếu Vitamin và khoáng chất trên, mà các Vitamin và khoáng chất không thể thiếu đối với sự phát triển bình thường của cơ thể.    
Đây là Vitamin tổng hợp đầy đủ công thức đặc biệt xây dựng cho người lớn. Hỗ trợ trao đổi năng lượng với vitamin B12, B6, axit folic và axit pantothenic. Không có gluten, sữa, đậu nành hoặc đậu phộng. Có chức năng chống loãng xương, bổ sung xương khớp và suy dinh dưỡng
Gummy Vites được đóng dưới dạng hộp, gồm nhiều hình các chú gấu nhỏ xinh xắn, mềm, dẻo, dai với rất nhiều hương vị hoa quả hấp dẫn. Điều đó vừa giúp cung cấp các Vitamin và khoáng chất.
Thành phần:
Vitamin A; Vitamin C; Vitamin D; Vitamin E; Sugar; Sodium; tổng hợp các loại trái cây và rau củ (Táo, cà chua, mâm xôi, nam việt quất, dâu tây, cà rốt, rau cải, hạt nho, hạt dâu đất, anh đào etc); Sucrose, Glucose Syrup (Corn), Pectin, Fumaric Acid, Citric Acid, Lactic Acid, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Calcium Ascorbate, Retinyl Palmitate, Natural Flavors and Colors (Black Carrot, Annatto and Turmeric).
Giá trị hàng ngày:
Calories 15, Total Carbohydrate 3 g - 1%, Đường 3 g - **, Vitamin A (retinyl palmitate) 2.500 IU - 50%, Vitamin C (axit ascorbic) 30 mg - 50%, Vitamin D (như Cholecalciferol) 800 IU - 200%, Vitamin E (dl-alpha-Tocopheryl acetate) 15 IU - 50%, Niacin (là inositol niacinate) 10 mg - 50%, Vitamin B-6 (là pyridoxine HCI) 4 mg - 200%, Folic Acid 400 mcg - 100%, Vitamin B-12 (là cyanocobalamin) 12 mcg - 200%, Biotin 15 mcg - 5%, Pantothenic acid (như canxi d-pantothenate) 10 mg - 100%, Crom (như crom picolinate 120 mcg - 100%, Molypden (như molybdenum citrate) 37,5 mcg - 50%, Choline (như choline bitartrate) 40 mg - **, Inositol (như niacinate inositol) 3 mg - ** Lutein 275 mcg - **, Bo (như bo citrate) 150 mg - **.
* Tỷ lệ phần trăm giá trị hàng ngày dựa trên một chế độ ăn 2.000 calo.
** Giá trị hàng ngày không thành lập.
Hướng dẫn cách sử dụng:
Liều dùng: 2 viên /ngày
Dùng cho người lớn & trẻ em từ 4 tuổi trở lên
Không dùng quá liều đề nghị. Nếu bạn có một tình trạng y tế, đang dùng thuốc hoặc đang mang thai hoặc cho con bú, hãy tìm những lời khuyên của một chăm sóc y tế có trình độ chuyên môn trước khi sử dụng. Cất giữ ở nhiệt độ phòng. Không tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc độ ẩm. Màu sắc tự nhiên sẽ tối đen theo thời gian. Điều này không làm thay đổi hiệu lực của sản phẩm.
Chú ý:
- Không dùng quá liều đề nghị. Nếu bạn đang dùng thuốc hoặc đang mang thai hoặc cho con bú, hãy hỏi bác sĩ  trước khi sử dụng.   
- Nếu niêm phong bị rách, hoặc mất, không nên sử dụng. Không được dùng quá liều. Không nên dùng cho trẻ em còn nhỏ chưa biết nhai kỹ.
- Sản phẩm này có thể dính lại trong quá trình vận chuyển. Màu sắc tự nhiên có thể sẽ tối dần theo thời gian, tuy nhiên, điều này không làm thay đổi chất lượng sản phẩm.


CÔNG TY DƯỢC "TUẤN LAN TRANG"
ĐỊA CHỈ : 560 QUANG TRUNG - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 01638208714 - 0433518174

Không có nhận xét nào: Kẹo dẻo multivitamin Vitafusion MultiVites , 250 viên Gummy Vitamins Read more: http://www.muathuoctot.com/keo-deo-multivitamin-vitafusion-multivites-250-vien-gummy-vitamins-235.html#ixzz2XPgzPfXy

Đăng nhận xét

Top